mér fannst það persónulega allt annað en ferskt. þetta er gert í forriti sem 12 ára krakki getur lært á og heitir maya eða einhvað álíka og er þrívíddarforrit og myndiin er “randeruð” yfir í cartoon sem fær hana til að líta svona út og er ekkert lagt í þetta þar sem módel af fólki eru þegar til staðar inná forritinu.
ég er sjálfur búinn að sjá billjón myndir búnar til í þessu forriti og mér fannst þetta fremur slappt að setja spider-man í svona fjölda framleitt rusl
Vá, hvað þetta er lame. Er þetta fyrir 3 ára börn?
Eddie Brock lýtur út eins og fucking teddy bear.
Og Curt Connors með robot hendi (svo hann hræðir ekki littlu börnin bara með eina hendi), uber lame. Afhverju mundi hann breytast yfir í Lizard til að byrja með ef hann er með robot hendi?
OG HVAR ER FLASH!? Hvernig er hægt að hafa þátt um Parker í menntó án þess að hafa Flash.
ég er viss um að hann sé í þáttunum, han er bara ekki það mikill major character, hann á líklega bara að vera þarna til að gera Parker lífið leitt. tel þetta annars mikið betra en þessa þrívídda teiknuðu Audda þætti, voru jafnvel lame áður en auddi opnaði á sér munninn á íslensku þíðinguni. en mig langar allavega að gefa þessum séns
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..