Ég er enginn expert en ég held að seinasta aðal blaðið (# 7) komi út í Feb. Það eru þegar komin nokkur trades úr þessu hef ég heyrt en það er mest allt úr blöðum sem þegar voru til (Civil War: The Amazing Spider-Man og New Avengers og svoleyðis sjitt, ekki aðal serían) og The Road to Civil War trades og þannig.
það er rétt Civil War á að enda í sjöunda blaði og þeir hjá nexus segja að það eigi að koma í þessum mánuði, minnir að blaðið kostin einhvað í kringum 3-4 hundruð kallinn
Civil War er komið í Nexus. Þeir hringdu í mig og sendu mér gripinn. Frábær lesning. Mæli líka með Road to Civil War og New Avengers: Civil War (lesist á undan CV).
Persónulega finnst mér Friendly Neighbourhood miklu betri en Amazing. Var að kaupa Amazing þegar Civil War var í gangi og fannst það eiginlega bara ekkert spennandi (annað en Civil War, Civil War: Frontline, Iron Man: Civil War og allt það).
En Friendly Neighbourhood er alltaf frábært að mínu mati. Peter David er snillingur. Skrifaði líka frábæra parta í Civil War í X-Factor.
ég er ný byrjaður að bæta FNSM hjá mér líka og er núna að fá allt heila klabbið, amasing, spectacular og friendly. mér finnst samt persónulega Amazing vera alvarlegra og þar að leiðandi meira spennandi (að mér finnst þ.e.a.s.) en Friendly góður líka ^^
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..