You read my mind.
þúst, Stilt-Man loksins komin með Comeback í Punisher War Journal og orðin uber cool í útliti og hvað gerist? Hann er myrtur STRAX! Sama með Jester og Jack O'Lantern. About time they re-show up og þeir deyja síðan STRAX!
Mátti amk bíða AÐEINS með það, líka Goliath. Uber pointless.
Annað enn til dæmis Alpha Flight sem hafa verið on again off again gayest team EVER. Loksins er búin að myrða þetta lið. Nennti sjálfur aldrei að lesa sögurnar með þeim nema þegar þeir komu í X-Men og þá nennti ég varla að lesa það. Einu cool memberarnir voru Guardian og Northstar.
Ég held meira að segja að ég muni byrja safna Omega Flight, þar sem Guardian, US Agent og Beta Ray Bill eru sniðugir gaurar og þetta verður öruglega re-vamp alveg eins og með New Avengers, enn eins og allir vita var Avengers frekar gay team þangað til Brian Michel Bendis myrti það og endurskapaði það í sinni ímynd.
Enn auðvitað er mikið af fólki (eins og ég) að væla í alla þessa dauðadaga. Hawkeye, Vision, Ant Man og Alpha Flight (hjá Bendis) og Stilt Man, Jack O'Lantern, Jester, New Warriors og Goliath hjá Millar enn fólk má ekki gleyma að þetta er fólkið sem var upprunalega með Ultimate Heiminn. Ef Stan Lee mundi segja að þú værir góður rithöfundur enn EKKI nógu góðir til að skrifa ALVÖRU sögurnar, mundiru öruglega drepa fullt af un-wanted lame-os af eins fljót og þú fékkst leyfi að skrifa ‘alvöru’ sögu. Það er nú aldrei vitað hvenær þú verður kastaður aftur til Ultimate veruleikans.
Enn allt sem ég hef lesið hingað til er frábært hjá þeim. Vona að sjá meiri klassískar persónur koma upp, amk í smá lengri tíma áður enn þeir verða annihalated.