Væri ekki sniðugt að laga uppsetninguna á myndunum sem við erum búin að vera að senda inn? Myndirnar eru þvers og kruss… Ég hvet nýja stjórnandan endilega til þess að reyna hvað hann getur til að laga uppsetninguna og ef hann getur að reyna að bjarga hinum myndunum sem hafa verið sendar inn sem sjást ekki. :O) Kv.Katta
Ja sko, að minni hálfu þá get ég ekki séð leið til að sýna myndir aftur sem hafa verið sendar inn skiluru? Málið er að fullt af fólki getur sent inn mynd og koma myndirnar í biðlista.
Ef að stjórnandi ( ekki ég ) samþykkir mynd eftir mynd eftir mynd. Þá kemur engin nema síðasta myndin, hinar fara beint í eldri myndir (reyndar sjást hinar í smá stund áður en hann samþykkir næstu)
já, ég er sko að tala um eldri myndirnar. Þær sem eru neðst sjást ekki, skil alveg að ekki sé hægt að sækja þær aftur, en er ekki hægt að henda þeim út eða reyna að hafa upp á þeim (ef hægt). Það var nú bara þetta sem ég meinti :O)
jáaaaaaa meinar.. hehehe hélt þú væri að tala um innsendu myndirnar hehehe. Já skal reyna að fixa það. Þar sem ég hef eiginlega verið einn um að sjá um Drawclu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..