æ, sendi fyrir stuttu critis sem engin svaraði svo ég sendi þetta bara aftur :O/ en allavega, er ég búin að senda inn eina mynd sem er næst efst, -katta. Það sést engin mynd svo að ýtið bara á…veit ekki alveg afhverju það er :OS kveðja Katta :O)
Scrollaði gegnum safnið þitt.. ég stend bara orðlaus!
Margar af þessum myndum eru alveg geðveikar.. dýrka grr myndina (finnst reyndar höfuðið á stelpunni eitthvað útúrkú miðað við skrímslið.. en það er bara ég)
yuss! comment ;O) þakka þér innilega fyrir! Stend í ströngu einmitt að gera fleirri, ætli þær komi ekki bara einhverntíma í þessum mánuði bara :O) híhí, hausinn átti nú ekki upprunalega að vera þarna en þar sem ég er spör á pappír varð þetta bara svona ;O) Kær Kveðja Katta
Ætli það sé ekki sitt lítið af hvoru bara :O) En maður ætti kannski bara að fara að athuga þetta með Listaháskólann ;O) takk fyrir ábendinguna, hef ekkert verið að pæla í því lengi lengi… En svona af forvitni, ert þú einhver teiknari? ertu kannski með eitthvað mynda gallery? Væri gaman að sjá ef þú værir með…
Já… hef verið að teikna frá því að ég man eftir mér, hef verið að dunda mér við að gera teiknimyndasögur núna uppá s.l. árið, en því miður, þá á ég ekkert myndagallerí á netinu, aðallega af því að ég kann ekki að pósta myndum á netið :P :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..