Gott að sjá að svona margir eru sammála í þessu máli :3 Mér sýnist að hann Ragnarr sé ekki að kippast við þessu svo ég held að það sé alveg í lagi að við byrjum á að crita sem fyrst! Það þarf að búa til reglur um crits, svo fólk sé ekki bara að segja “Þetta er ljótt” en getur ekki ekki einu sinni sagt hvað sé hægt að gera til að bæta sig í næstu mynd.
Gefið fram hugmyndir það sem við gætum lagað og bætt í reglunar, og hvernig við ættum að posta myndum og setja upp þráð til að fá comments.
Svona til að hafa allt í hreinu :o Ef þið skiljið hvað ég á við
Ég bæti við að litlar samræður voru í seinni þráð “Prófa crits” voru að tala um að kannski ætti að setja sér kork fyrir Draw Club svo þræðinir myndu ekki hverfa sem fyrst með öðrum þráðum sem tengjast ekki Draw club, Katta var talandi um að sniðugt væri að hafa comments undir myndum, þegar klikkað er til að fá stærri mynd, en það er bara alltof flókið fyrir svoleiðis löguð svo það verður ekki talað um það meir.
Ég set mitt vote í að fá nýjan kork fyrir Draw Club, ef Ragnarr myndi fallast á að hafa sér kork fyrir það.
Allir að vota sem vilja sér kork! :o