afhverju er svona leiðinlegt og erfitt að teikna hendur? það er svo pirrandi að ég er að hugsa um að teikna bara vietnam veterans héðan í frá sem misstu hendurnar í stríðinu….
…góð ástæða fyrir því að teiknamyndapersónur eru bara með fjóra putta oft á tíðum ;) Annars skil ég það ekki :/, ég á ekkert sérlega erfitt með það, teiknaði oft hendina á mér að ganni, kannski það hjálpi þér eitthvað ;) Svo er náttlega gott að skoða Anatomyuna aðeins til að átta sig á hvernig fingurnir beygjast og svona. Bara að prufa sig áfram.. :)
Þetta er bara æfing. Nóg er til af bókum um málið og eflaust á netinu líka. Sjálf búin að finna nokkrar skemmtilegar síður sem kenna að teikna manga (þá bara svona grunndæmi, en afar gagnlegt). En ætli besta æfingin sé ekki bara að skissa sínar eigin hendur. Bara spurning um þolinmæði ;D
Fæturnir eru í sama flokki… Það er líka erfitt að teikna raunverulegt andlit, en maður getur alltaf reddað sér þar. Ég stúderaði bara anatómíu ásamt því að teikna upp á mér hendurnar í mismunandi stellingum… það er líka hægt að fá svona fingragínur þannig að maður þurfi ekki alltaf að vera með hendina á lofti, en ég tímdi því aldrei. Held ég sé kominn með ágætis vald á þessu núna… Eins og var sagt hér að ofan, þetta er bara æfing.
hef alltaf verið góður í að teikna raunveruleg andlit… sérð það kannski á næstu draw club mynd ;) en hendur eru eiginlega það eina sem ég verð pirraður á að teikna….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..