Ef þú getur einhversstaðar komist í það, þá er Fox Kids að sýna Spiderman seríuna.
Annars er öruggleg sniðugast fyrir þig að henda þér bara í Ultimate Spiderman. Þar er byrjað söguna aftur frá byrjun og búið að hrista aðeins upp í þessu fyrir nýja lesendur. Mjög skemmtileg lesning og skemmtilegar teikningar! Fæst í Nexus á Hverfisgötunni.
kv. Gústi<br><br>————————————————————
Þagalt og hugalt skyli þjóðans barn og vígdjarft vera, glaður og reifur skyli gumna hver uns sín bíður bana.
Ég er búinn að fylgjast með Ultimate seríunni frá upphafi og hún er alveg frábær. Reyndar er hún komin upp í blað 60 núna en þú getur samt reynt að koma þér inn í hana :)
Þú getur keypt bók sem er í rauninni mörg blöð með engum auglýsingum, mig minnir að í einni bók séu blaðsíður úr um 15 blöðum. Annars mæli ég frekar með einhverju með DC comics, ég held að það segi mikið um Marvel að 3ja ára bróðir minn hefur mikinn áhuga á spider man en er hræddur við Sandman :/<br><br>__________________________________________________________________________________________________ Hvað er að því að borða hunda? Ég bara spyr.
þú getur náttúrlega byrjað á ultimate spider-man þar sem þeir segja söguna allveg frá byrjun. en sögurnar þar eru ekki beint réttar þó þær séu frábærar. aðal sögurnar eru í “the Amazing Spider-man” þar er hann er allaveganna að minnstakosti orðinn fullorðinn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..