Jæja, hef ekki komið hingað í soldin tíma, þar sem ég er búin að vera að vaða í lærdóm, anime og manga í nokkra mánuði ( Alveg sælir mánuðir verð ég að segja……..), og vona að ég muni gera eitthvað af mér hérna frá þessu degi í dag.

Fyrsta athugasemdin mín er að myndin sem er einmitt núna á þessu áhugamáli er ekki einu sinni heil! Það ætti að passa uppá að vera að samþyggja svoleiðis!
Önnur athugasemdin mín er að ég skil ekki upp né niður á könnuninni sem er hérna, “Áttu 1. myndasögusyrpuna sem var gefin út á Íslandi?” Ég veit ekki einu sinni hvaða myndasögusyrpa var!
Þriðja athugasemdin er að “sumir” eru að kvarta yfir því að áhugamálið sé að deyja, hvað er málið með það? Hví ekki senda þá eitthvað með vit þá! Þýðir ekkert að vera að kvarta og kveina og gera svo ekkert hérna.

Svo yrði flott að reyna að finna eitthvað annað topic fyrir Draw club :P

Málið með að ég er ekki með neitt nýtt í netinu er að ég þarf nauðsynlega nýjan skanna, og að ég hef ekki haft neinn tíma til að hugsa út í myndasöguna sem ég er búin að vera að pæla í langan tíma, og vona að ég muni gera eitthvað af mér og kaupa mér skanna til að geta sýnt eitthvað af viti sem hefur komið frá mér…!

Ætla svo í jólafríinu að kasta frá mér nokkrum x-men o.f.l. greinum… svo búist við að það komi eitthvað eftir 10 des (Ég lofa! >_< ) :P

kv. Sú sem skrúpaði myndasöguáhugamálið :S<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…

*t3ikn*