Ég hef verið að vellta því fyrir mér afhverju súperman skuli einmitt heita súper-man, þar sem kallinn er alls ekkert maður, heldur geimvera frá krypton…
Jaaa.. ég held þú ættir bara að Tala Við Höfund SúperMan þótt ég muni ekki hver það er hehe :D<br><br><b>CS</b> : kit-cat / Bliztone <b>Irc</b> : kit-cat <b>Real Life</b> : Jonny!(eða hvað sem er bara beip's) <b>e-Mail</b> : jongi27@hotmail.com
<b><i>If You Don't have a life, You are real ;D</i></
… Þetta er tilgangslaus hugdetta, Superman sögunar eru svo gamlar… Og það geti verið að hann hafi ekkert pælt í því að hafa man í nafninu… Hví að vera að pæla í því spyr ég bara!? :S<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
Málið er nátla að fréttablöðin í sögunum gáfu honum nafnið Superman og hvernig áttu þeir að vita að hann væri ekki maður?<br><br>—————————————- <b>Hansi</b> - <a href="http://www.hugi.is/ego/bigboxes.php?box_type=userinfo&user=Hansi&syna=msg“>Senda skilaboð</a> - <a href=”mailto:hansi@hansr.net">Senda e-mail</a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..