Mig langar að vita hvernig fólki gangi, hvort það sé eitthvað að gerast? Ný gallerí? Myndir? Eitthvað voðalegt að gera? Er verið að draga sig í hlé, eða komið með eitthvað til að þróa í myndunum sínum?

Ég er í skóla, og vinnu og mest sem ekkert heima lengur vegna þessa, en ég er líka vinna við að gera síðu(sem fer mjög hægt) og er byrjuð með myndasögu sem ég vona að muni enda eitthvað. Ég ætla líka að koma einhverju verki að mér í greinum, gera eitthvaði í draw club og örugglega að reyna að pósta myndum, sem ég legg til að allir gera ef þeir vilja einhverja comment.

Ég legg til að fólki til að commenta hjá öðrum og vera virkir, p.s. best er að hafa verkin fullkomin, og þú sért mjög ánægð með myndinar.
ég legg líka til að fólk fari að kíkja á linkana niðri með artistum, því þau eiga eftir að koma meira.
Finna sér áhugavert efni til að vinna með, fylla möppu sína af artworki eftir aðra sem þér finnst áhugavert að skoða og dæma( Trúið mér það virkar).

Sjálf mun ég reyna að koma einhverju af stað…..<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…