Þetta er ekkert persónulegt og þú verður að fyrirgefa og ég biðst fyrirgefningar fyrirfram en HUGMYNDAÞJÓFUR!!!
sorry að ég sagði þetta og þú verður að fyrirgefa mér þetta eru bara turetts einkennin mín sorry fyrirgefðu ekki koma með eitthvað útbælt andsvar á há heimspekilegu plani sem lætur mig líða eins og fávita bara ekki koma með svoleiðis andsvar,ekki gera það því þá reini ég að segja eitthvað á móti en það verður ekki neitt vit í því nákvæmlega eins og ég er búinn að skrifa.
En ef nú kemur með andsvar á há heimspekilegu plani sem þú er búinn að reina að troða saman í nokkrar vikur eða daga þá skalltu bara vita að ég á eftir að verða í rusli og á eftir að byrja á lyfjunum mínum aftur, fara á geðsjúkrahús svo útsrifast ég af geðsjúkrahúsinu en verð sendur aftur inn eftir ég húðskamma manneskja út á götu af því að ég held að það sért þú!
Svo held ég að allir verði þú og fæ ofsóknarbrjálæði gegn alheiminum og öllu sem hreyfist svo loka ég mig inni og eini sem ég tala við verður sítrjónan mín en svo eiðilegst hún og ég hætti að tala við alla jafnvel morgunmatinn minn og svo hætti ég að borða morgunmatinn minn því ég held að hann hafi snúinst gegn mér líka að lokum sprengi ég mig inní helli og svellt lit dauða.
Og þú vilt það ekki er það nokkuð þannig að nú skallt ekki skamma mig á há heimspekilegu plani, nei veistu það að þú skallt ekki skamma mig neitt því ég er manneskja já ótrúlegt en satt ég er manneskja með tilfinningar. Ég þakka fyrir þá sem “hlustuðu”.
<br><br>………………………………………………………….
Ég þakka hjý orð frá blitz þetta skrifaði hann til mín á kork:<font color=“red”><b><u><i>Stigamella, stigatussa, stigahórumamma, stigalufsa, stigatík, stigavíðakunta, stigaþröngirass, stigafeitirass</font></b></u></i>
<font color=“blue”><b><u><i>Firyrgefyð alar sáfsétnyngárvilur</font></b></u></i>
<a href="
http://kasmir.hugi.is/saile">Plísssssss smellið hér ;(</a