Já, það eru svona þættir á Cartoon Network sem eru alltaf um kl. 5. Á virkum dögum er “futures Batman” og um helgar er “X-men evolution” og “justice leque” (batman, superman o.fl. teamup) allt geðveikt flott teiknað og skemmtilegt! :D<br><br>“Life is a deadly meaningless sexually-transmitted desease” SÍÐAN MÍN!
æjá það… ég er bara ekki með cartoon Network… en ég er að dl öllu x-men: Evolution þáttunum :P<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
Hehe! :P Það er ein af leiðunum til að sjá þættina. :) Er það ekki dýrt? einn þáttur = 50-100MB… allir þættirnir fara upp í nokkur GB. Hvernig netáskrift ertu með?<br><br>“Life is a deadly meaningless sexually-transmitted desease” SÍÐAN MÍN!
suma þætti fæ ég gegnum vin minn í smell, svo var ég einhverri kasti og dl alla vega um 11 þætti gegnum 56 modem…. svo hef ég held ég dl 5-10 þætti gegnum adslið ég er hjá versta sem fólk gæti fengið, hjá heimsnet…<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..