Hefur eithver hér heirt um ElfQuest ???? Þetta er um álfa sem múa á plánetu með 2 tunglum, Wendi Pini teiknar. Mér vinst ég svakalega ein þar sem ég veit ekki um neinn stað á landinu þar sen ég get keypt blöðin. getur eithver hjálpað??? bogga
Það var meira að segja gert Roleplay kerfi úr ElfQuest (var alltaf að lita kallinn á karakter sheetinu :)) Ég man eftir því að Nexus á Hverfisgötunni var með nokkur blöð en það hafi bara ekki selst nógu vel þannig að þeir eru ekki með það lengur. Gætir prófað að tala við þá. Gæti vel verið að þú fáir þá til þess að panta það aftur.
Ég kannast við þetta, ég las einhverjar bækur um þetta, þrjár geðveikt skemmtilegar. Var þetta ekki einhvernveginn að skógurinn þeirra var eyðilaggður og þau leituðu ð nýjum heimkynnum og þannig?<BR
Ég hef lesið fyrsta hlutan sem bók, þann næsta sem myndasögu, svo er gat á lestrinum því ég hef ekki enn komist yfir blöðin, og núna er ég komin ca. þangað sem danirnir eru komnir í útgáfuni. Sem sagt ekki búin enn!!! <BR
Hefurðu prófað í Eymundsson? En annars fékk ég bækurnasr lánaðar hjá vinkonu minni sem keypti þær í Danmörku svo að þú getur kanski prófað að leita á netinu…<BR
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..