Ég verð að segja að það er ekki búið að vera mikil virkni í áhugamálinu hér, en vona ég að það batni eftir lokaprófin í desember.
Það sniðugasta sem ég var að hugsa um er að skrifa greinar um uppáhaldssögu, kannski fólk fái áhuga að gefa það í jólagjöf…. ;)
Svo er það Draw Club, það er alveg hætt að sjá myndir koma að ég er sú eina sem er búin að teikna hann Spawn þó ég vildi setja þetta topic fyrir sérstaka manneskju hér. Ætla ég að skipta um topic og næsta topic verður Sjálfsmynd, eða hugarheimur ykkar. eftir það verður sko… JÓLA topic eftir það, og hvet ég alla til að taka þátt í næstu topicana sem verða.
Ég ætla að bæta svo nýrri kubb til að hafa sem comment kubb. Til að koma myndunum í þann kubb, skal senda mér eða Gourry link til myndarinnar eða þá að ég gæti látt myndina í síðuna mína og ég set hana inn, og myndi það vera fínt að láta nicknafnið ykkar fylgja með…
Ég mæli að senda ef það tengist ekki drawclub… en viljið comment á einhverri verk sem þið hafið verið að gera. ;)

Ég biðst svo líka afsökunar á hvernig ég skrifa því að það virðist að ég er mjög óskyljanleg. xP

VERIÐ HRESS OG TAKIÐ ÞÁTT! p.s. passa upp á stafsetningar villum.<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…