dag einn var ég að hoppa um glaður og þá sá ég VEROTICA blað! ég man ekki hvar það var en ég man að ég sá auglýsingar um fleiri blöð frá því! Þegar ég kom til London koma ég höndunum mínum yfir “Death dealer” það er það feitasta sem ég hef séð ALLA ÆVINA! þeir sem vita hver FRANK FRAZETTA er (besti teiknari sem til er og ef mér skjátlast ekki er hann líka guð) þá var það hann sem teiknaði fyrstu myndirnar af Death dealer. Biz (hann er líka geðsjúkur teiknari! og hann er sennilega líka guð) teiknaði síðan Comic byggð á þessari persónu. þetta er 4 blöð og ég fann þau í einni stærstu comic búð í London (eitthvað Planet) í horni sem stóð “underground comics” í litlu hólfi sem stóð á Verotica. þetta er svo cool að það fá engin orð þessu líst! ég hvet alla til að reyna að verða sér úti um eitthvað frá Verotica (ég mæli eindregið með Death dealer) ef þeir finna ekkert frá þeim þá a.m.k að kíkja á verk Frank Frazetta og Biz. ef einhver veit hvar er hægt að fá Verotica comic á íslandi eða á sjálfur og vill losna við sendið mér þá E-mail
———————