Squee tekur soutpark í r********!!! Hann er svo sick-fyndinn að stundum sá ég eftir því að hlægja! Og það var oft! Ef það koma út sjónvarpþættir þá hlýtur sú stöð að vera hugrökk!!!!
Squee tekur soutpark í r********!!! Hann er svo sick-fyndinn að stundum sá ég eftir því að hlægja! Og það var oft! Ef það koma út sjónvarpþættir þá hlýtur sú stöð að vera hugrökk!!!!
JTHM er mesta snilldin hans, því “nny” er svo súr. Squee er líka geggjað cool gaur, ekki hef ég lesið enn “I feel sick: A book about a girl” og “FillerBunny” en BadArt Collection er brjálað blað !!
Ég á allt nema squee1 og sqee2 og oll jtmh blöðin en allt annað á ég og allt hef ég lesið. ef þið eigið þessi blöð (litlu blöðin ekki stóru bækurnar gerðar úr litlu blöðunum) og viljið selja látið mig vita ég borga 1000 kall á blaðið!
p.s. ég á “JTHM Directors Cut”,“SQUEE´s book of horror”og SQUEE 1 og 2, B.A.C, I Feel Sick 1 og 2, og Fillerbunny 1 og 2, fillerbunny sjálfan og spooky.
Jhonen Vasques er snillingur! Bestu bækurnar eru samt Squee bókin og I feel Sick. I feel sick er´i lit og bara tvö blöð en aaaaaalger snilld. Bad art collection er svo súrt að ég geymi það frammi á baði svo ég geti kastað upp eftir fyllerí….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..