hvaða tónleika eruði svekktust yfir að hafa misst af og afhverju misstiru af þeim
persónulega segji ég rage against the machine (1993) missti af þvi var ekki fæddur og svo foo fighters/queens of the stone age (man ekki ártal) en hlustaði þá voða lítið á þá
Spýtur: Gibson "The Paul", 1960' Gibson Melody Maker D
Amon Amarth og Rammstein er það eina sem ég sé eftir að hafa misst af
og að hafa aldrei séð Andlát og misst af þeim á Eistnaflugi í fyrra
Bætt við 24. júní 2010 - 11:09 Afhverju: Missti af Amon Amarth og Rammstein því ég var á teknógelgjuni og missti af Andlát því ég var alltof fullur og gleymdi að þeir væru að spila
nei nei nei nei nei nei fokk fokk þetta var ekkert mér að kenna að ég sullaði í fjöltengið
Allir sem komu til íslands og ég var of vitlaus til að láta fram hjá mér fara (eða bara ekkert vita hvaða hljómsveitir þetta voru í þá daga) Belle & Sebastian, Coldplay, Vampire Weekend, Damien Rice o.fl.
Doomeriders, var ekkert kominn inní senuna og hlustaði ekki á bandið.
Contradiction, frekar svekktur yfir því að hafa misst af þeim, en ég var bara að koma frá útlöndum sama dag og hafði ekki orku og ´tima í það minnir mig.
Var á Hróaskeldu 2007 og varð veikur á sunnudeginum og missti af Muse, verð að viðurkenna að ég sé enn þann dag í dag mikið eftir því að hafa ekki séð þá live, sérstaklega í þessum túr að opna á Orange sviðinu með Knights of Sydonia fyrir framan 70 þúsund Dúdda.
Svo margir sem komu til Íslands tvöþúsundogeitthvað, áður en ég byrjaði að hlusta á þá af einhverju viti. Og Velvet Revolver, tónleikunum var aflýst. En…(mont) ég er búin að sjá Rage Against The Machine…það var gaman :)
HAM- á gauknum Ég var á sjó, þetta hefur verið svona árið 2000, ég kom í land um 19:00 leitið, dreif mig í sturtu, beint upp á flugvöll. Var komin til systur minnar um 21:00 leitið, henti af mér töskunum beint með leigara niðrí bæ. Var komin fyrir utan Gaukinn og sá félaga minn koma út þar sem tónleikarnir voru nýbúnir og sagði mér að þetta hafi verið GEÐVEIKT. Því miður hef ég ALDREI séð þá live og hef haldið upp á þá síðan 1994. Tek það fram að ég skálda tíman til að gera sögunna meir spennó.
Skemmtilegustu tónleikar sem ég hef farið á KISS/AEROSMITH spiluðu saman á West palm beach í USA. KISS voru by far betri, hef sjaldan séð jafn mikið af red necks á ævinni minni. Rosa fjör og smá skakkur, gerist varla betra
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..