Einföld spurning. Hvaða hljómsveit sem er, bara hvað er draumurinn þinn að fá að sjá á tónleikum?
Hefði elska að fá að sjá Death, Pantera eða metallica áður en lykilmeðlimirnir dóu. En núna væri það líklega Autopsy eða sepultura reunion (þó að Cavalera Conspiracy væri líka gott).
metallica hérna back in the day. ég held að það væri geðveikt stuð að sjá foo fighters, og það að fara á thrice tónleika yrði náttúrulega algjér geðveiki.
annars held ég að mastodon sé sú hljómsveit sem mig myndi mest langa til að sjá.
Hann bara drakk allt of mikið minnir mig. Þurftu að hætta við einhverja túra útaf því.
Er að tala um gítarleikarann svo það sé á hreinu. Og án þess að hafa hlustað mikið á þá, þá er það minnir mig hann sem samdi flest öll lögin og sá eini sem var eftir af upprunalega lineupinu eða eitthvað.
Sá In Flames í sumar, hræðilegir… Anders stóð varla í lappirnar og talaði í svona 5 mínútur á milli laga, og kvartaði endalaust yfir því að það heyrðist ekki nóg í áhorfendunum sem er ekki skrýtið því að gaurinn sá til þess að bandið gat ekki spilað 2 lög í röð án þess að hann færi að væla inn á milli.
woah hvað mér þætti ekkert varið í að sjá bítlana live, væri mest til í að hafa séð zeppelin en annars væri ég líka geðveikt til í stóns, U2 og aerosmith
Væri til í að sjá Bítlana live en væri til í að heyra í Muse. Og svo væri líka kannski gaman að hlusta á Vampire Weekend en ekki á svona riiisa tónleikum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..