Er einhver hérna sem veit um síðu, þar sem hægt er að nálgast nótur af lögum? …Þá helst íslenskum lögum, já sem eru s.s. e.t.v. höfundarréttarlaus? Það er þá s.s. æskilegt að þau séu í kórútsetningu (ekki skilyrði) og m/undirleik (píanó).
Það er enginn tilgangur með lífinu ….það ert þú sjálf/ur sem skapar hann
Já, ég var inni á musik.is áðan og þar eru einhverjir linkar inn á erlendar síður og maður finnur ekki neitt þar. (allavega ekki manneskja með mína tölvukunnáttu;) En já það er sennilega eitthvað lítið um þetta. Það getur stundum alveg farið með mann að heyra eitthvað mjög grípandi lag, sem maður verður að grúska í. …En hefur engar nótur, og týmir kannski ekki alveg að fara að kaupa einhverjar bækur e.t.v. fyrir eitthvað eitt lag.
Mæli með því að gúgla bara lagið + sheet music. Það eru líka til íslenskar gítargripa síður sem þú getur notfært þér eins og Gitargrip.is og svo er venjulega ekki mikið mál að pikka upp laglínuna fyrir hina hendina :)
Já, ég kann allt á það. En það sem ég er helst að leyta eftir er þá undirleikur af þessum stærri, já eða bara kórverkum almennt, s.s. útsett í röddum og með píanóundirleik.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..