Einu sinni var ég eitthvað að hugsa um þetta og ég komst að því að ég myndi vilja hafa Bob Marley eða einhverja góða tónlist. Væri alveg til í að hafa jarðarförina mína eins jákvæða og hægt er án þess að vera að fagna því að ég hafi drepist. Meira bara svona fagna lífinu sem ég lifði eða eitthvað, því það á eftir að vera geggjað. Woohooo!!
Úff… Stairway to Heaven væri helvíti svalt, hehe eða Highway to Hell. Life is Beautiful með Sixx:A.M. væri líka helvíti nett sko. En ég er ekki alveg viss.
Ugh erfitt að velja eitt, þannig að fuck this. Ég ætla að hafa fleiri lög í minni athöfn.
Three Little Birds - Bob Marley Bob Dylan - Let Me Die In My Footsteps Peace Train - Cat Stevens Tell Me What You See - The Beatles Love Comes To Everyone - George Harrison Imagine - John Lennon (Svo gott message)
1'm up 4 what3v3r.:P Það væri samt heavy töff, sérstaklega því fólkið þyrfti að hanga þarna í hálfan sólarhring eða eitthvað, að fara áður en athöfnin er búin væri auðvitað bara dónaskapur.
Svo þyrftum við líka að deyja á svona tildurlega sama tíma, sem er líka svolítið vesen. Að minnsta kosti vil ég ekki þurfa að drepa mig.
það varðar mig ekkert um hvað þau vilja heyra, ég vil að þetta lag sé spilað þegar ég er jarðaður… er þetta ekki allt infinite misery anyway? allir grenjandi og ömurlegt
nei nei nei nei nei nei fokk fokk þetta var ekkert mér að kenna að ég sullaði í fjöltengið
algjörlega In my life með Bítlunum!! búin að segja vinkonu minni í fullri alvöru að ef ég dey þá segir hún foreldrum mínum að þetta sé mín hinsta ósk. En eftir að ég las svörin hérna hafa fjölmörg lög bæst á listann, hmm þetta verður erfitt val.
Bætt við 25. júní 2009 - 22:43 Fannst samt mjög sniðugt í Love actually þegar gellan var með Bay city rollers í jarðarförinni að eigin ósk.
Ég er að spá í að semja bara lag sjálf, með persónulegum texta og láta síðan stóran kór flytja það. Hugmyndin er komin, ég á bara enn eftir að framkvæma hana…
Það er enginn tilgangur með lífinu ….það ert þú sjálf/ur sem skapar hann
Úff, ég heyri svo oft lög sem að mér finnst ótrúlega sorgleg og eru svona jarðarfaraleg. En það er eitt lag sem að ég hef haft í huga síðan ég heyrði það allra fyrst þegar ég var bara 6 ára eða e-ð. Mér finnst samt ömurlegt hvað þetta lag hefur verið ofnotað og alltof oft verið gefið út í svo ótrúlega mörgum útgáfum. En lagið er: Hallelujah með Jeff Buckley (að sjálfsögðu), í lengstu útgáfunni. Mér finnst það sorglegt að það er svona vinsælt og að það sé lag sem að svona margir þekkja. :/
All my loving med The Beatles örugglega. Eitthvad med The Beatles yrdi thad ad vera. Svo hugsanlega “I will follow you into the dark” Med Death Cab for Cutie…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..