Eru þið ekki að djóka með hvað það er langt síðan ég dw. þessu lagi fyrir litlu systur mína - Aly / Aj Potential Break Up Song það var e-r tíman í sumar þegar systir mín bað mig um að dw. því x)
Okei. Þetta er mjög algengt. Kemur oft fyrir mig, einsog ég download-aði Hey There Delilah í fyrra, var að hlusta á Here (In Your Arms) í vor og Cupid's Chokehold í fyrra líka.
Og svo er maður búin að hlusta voðalega mikið á þetta, búin að fá ógeð á þessu eins og t.d með Hey There Delilah og þá er það ofspilað á fm og þessum tónlistarmyndbandastöðvum.
hah, nefndir sömu dæmi og ég hefði gert. svo langt síðan að ég elskaði hey there delilah, einmitt einhverntímann í fyrra. ég var alveg wtf þegar þetta var að koma í útvarpið ári seinna -_-
virkilega spes.
"Reading is one form of escape. Running for your life is another."
VÁ hvað ég hef lennt í því oft! Fall out boy, Nelly Furtado og svo miiiikið fleira. Og svo er maður búinn að spila þetta svo mikið áður en þetta kemur á fm og þá fær maður ógeð. Síðan er núna verið að segja á fm eitthvað “Já Teenagers með My chemical romance alveg GLÆÆÆNÝTT LAG FRÁ ÞEIM” og maður hugsar hvað er í gangi? Jæja okay þá:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..