Oki cool….ég notaði sjálfur alltaf
Singing Fish en henni var lokað og breytt í aol.com og virkar ekki eins núna….notaði stundum windows media player síðuna en mér finnst hún sökka.
Svo byrjaði ég að nota
Music Downloads og nota hana stundum í neið núna en hún er ágæt…endilega kíkjið. ;)
En svo komst ég að mestu snilldinni! Ég hafði alltaf vitað af
Radio Blog Club en það var ekki hægt að downloada beint af henni. En svo fann ég þetta glæsilega forrit sem nefnist Replay Media Player (kostar reyndar en ég náði bara í full version á t*rr*nt…). Þetta forrit getur tekið öll stream af netinu og downloadað á tölvuna þína! T.d. ef þú ýtir á record og ferð á radioblogclub og kveikir á lagi þá downloadast það inná tölvuna þína! Þetta virkar líka fyrir video en þú þarft að eiga annað forrit til að breyta því úr flv skrá yfir í avi skrá (mæli með YouTube flv to avi PRO). Svo er auðvitað hægt að skreppa á myspace og downloada lögum þaðan en úrvalið er mjög lítið. Svo getur fólk notað t*rr*ent eða l*me w*re til að ná í lög (nota frekar t*rr*ent því að þar eru færri vírusar.
Þessi síða er svona ágæt að mínu mati en ég veit að ég á ekki eftir að nota hana mikið! Ég er hreinlega bara þvílíkt að sætta mig við RMC! Úrvalið á Radio Blog Club er nefnilega svo ótrúlega mikið!! En já endilega fleiri að koma með linka á tónlistarsíður hérna! mjög fínt! =)