Ennþá 46 á þessu. Fólk má alveg fýla hljómsveitina mín vegna eða fara á tónleika, mín vegna mega þeir líka alveg koma, það virðist nú samt ekki vera mikill áhugi fyrir því.
Þú verður að auglýsa betur. Þegar ég var með minn lista f. aðra hljómsveit fékk hann 1000 undirskrifir á svona 2-4 vikum. Hef ekki einu sinni talið núna en það eru vel yfir 3000 komnar. Hætti með listann reyndar svo að það skiptir engu núna..
Já meinar, það er náttúrulega ekki beint stór markaður fyrir til dæmis McFly hér, mest yngri stelpur sem hlusta á þá, kannski ekki mesta tónleikafólkið.
Jáh, fékk samt alveg heilmargar undirskriftir. Svo var fólk bara að stofna sína eigin alveg eins lista og bókstaflega stela öllu sem ég vann fyrir. Þannig ég hugsaði með mér að ég vildi ekki einu sinni fá þá hingað víst að fólkið sem hlustar á þá er svona barnalegt. hehe
Ég virðist bara vera harður því þú ert svo mikið Goth Emo Poser og uber softy að fatlaður amputee dvergur bundinn í hjólastól er meiri hardcore and kuntuskapurinn í þér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..