Tyr hafa komið hingað fjórum sinnum, og sömuleiðis Prodigy. Damon Albarn hefur náttúrulega verið með annan fótinn hérna, en ég held hann hafi ekki spilað nema 3svar.. veit svosem ekki með minna þekkta listamenn..
Prodigy 4 sinnum…. er það ekki meira svona 7 sinnum ? Allavega las ég það einhversstaðar, að þeir hafi komið nokkuð oft á upphafsárunum og spilað í “Tunglinu” eða e-ð.
Gæti samt vel verið að ég hafi verið að lesa eitthvað mumbo jumbo
Ef þú ert að tala um Wig Wam þá komust þeir ekki nálægt því að vinna.. rétt skriðu inn á topp 10 ef ég man rétt.. annars hefði keppnin verið haldin í Noregi í ár..
hmmmkay.. ég man bara eftir einu skipti rétt eftir að þeir voru í júróvisjón, en oft fara svona “minni bönd” framhjá manni, svo það má vel vera að þeir hafi komið áður, en þetta er þá það fyrsta sem ég heyri um það..
Gaurar, þið gleymið öllum aðalböndunum, nefnid bara eitthvað helvítis Techno og bull. Þessi bönd hafa komið til Íslands: Metallica, Iron Maiden, Roger Waters, KoRn, Zappa Plays Zappa og svo allt sem þið eruð búnir að nefna. Og Iron Maiden mundu aldrei keppa í Eurovision. Það var hljómsveit sem heitir Wig Wam (sem hafa líka komið til Íslands) sem kepptu í fyrra og hljómsveit sem heitir Lordi vann í á
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..