Já við erum ekkert smá sárir að hafa ekki komist :(
Neinei mér fannst við spila eins og við spilum best þarna, gaman að spila fyrir fullt af fólki, þó svo að meirihlutinn hafi neiðst til að horfa á okkur =) hehe…
Mér fannst þeir fínir, fannst reyndar söngvarinn vera svoldið að reyna að vera nagli en þeir voru annars fínir sko, attitjútið svosem í samræmi við tónlistina.
Sko þetta er alls ekki illa meint, eins og ég sagði passaði attitjútið við tónlistina en þú söngst með svona mjög rám/grawl röddu og svo kynntirðu líka lögin þannig hehe, ég var ekki beint að fíla það.
strákarnir í bandinu reyndu að fá mig til að kynna lögin með svona “lilo and stich” rödd sem ég er svo frægur fyrir að kunna… en þá hefðu allir haldið að við værum fávitar haha.. en já það er misjanfnt hvernig ég kynnilögin… :P þú verður bara mæta ofta og kynna þér þetta;) hehe heyrumst ;)
Haha já, það hljómar vel, vera með smá húmor, allaveganna hefði hljómsveitin mín pottþétt gert það, en við leggjum líka slatta uppúr því bara að skemmta okkur og hafa húmor en samt alvarleika…farið útí svoldið bull hjá mér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..