Allrighty… en ég myndi ekkert gefast upp á því að komast, stundum er ekkert mál að komast inn á Nasa. Fór á tónleika Damien Rice þar 16. ára þegar það var 18 eða 20 ára takmark og það var ekkert mál. Hef líka heyrt um fleiri sem hafa léttilega komist inn. Svo ef þú ert 19 þá ættiað vera lítið mál :) Allavega worth the try ;)
égr ágætlega lágvaxinn, ekki alveg með þettta tvítuga look og svo að auki er ég grjón og á engan eldri bróður eða vini frá austurlöndum fjær og því erfitt að redda sér skilríki :P Eina sem ég get treyst á er að þeir nenni ekki að biðja um skilríki sem ég ætla helst ekki að gera.
…en ég tek þig á orðinu, ég mun ekki gefast upp, ég bíð bara, og voooona þeir komi aftur :
Sko með Nasa þá rennur fólk oft bara þangað inn þrátt fyrir að vera langt undir aldri. Gæti haldið að Nasa væri staðurinn sem auðveldast væri að komast inná ef menn eru undir aldri. Þannig að það sakar lítið að reyna.
Hver í fjandanum færi að stoppa manneskju sem lítur út fyirr að vera tvítug? Ég komst inní stúdentakjallarann 15 ára en lít ekkert út fyrir að vera eldri.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..