1. Pantera - Cowboys From Hell 2. Pantera - Far Byond Driven 3. Iron Maiden - Powerslave 4. Iron Maiden - Fear Of The Dark 5. Metallica - Master Of Puppets
Simon & Garfunkel - Essential Simon & Garfunkel - Concert in central park Simon & Garfunkel - Old Friends Live On Stage Cat Stevens - Best of diskur sem ég mundi búa til Me first and the gimme gimmes - Best of diskur sem ég mundi búa til
The Firebird - Igor Stravinsky Carmina Burana - Carl Orff Complete Symphonic Poems - Franz Liszt Palli - Páll Óskar (já hann hefur gefið út eina góða plötu) How the West Was Won - Led Zeppelin
Ég gæti ekki tekið svona niðurdrepandi tónlist með mér!! Yrði að taka eitthvað sem að væri nett fjörlegra… Ekki radiohead eða annað slíkt..
#1 : Red hot chili peppers - BSSM #2 : Metallica - St. ANger #3 : Led Zeppelin - Early days #4 : Pearl jam - Ten #5 : Red hot chili peppers - Mother's milk
Megadeth-The Capitol Punishments Testament-First Strike Is Still Deadly Pantera-Cowboys Frome Hell Maus safndiskurinn, bara til að muna hvernig íslenskan hljómar:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..