Mér finnst allt í lagi að leikkonur geri meira við framann sinn og fari lengra út í atvinnulífið, eins öfugt. Það er ekkert sem segir manni að leikkonur séu minna músíkalskar heldur en margur annar.
Hins vegar þá finnst mér að það ætti ekki að misnota þetta vald aðeins til þess að græða pening eða/og meiri frægð, eins og við megum sjá gerast í auknum mæli. Hilary Duff, Lindsey Lohan og Olsen systurnar eru lýsandi dæmi um það hvernig er hægt að misnota frægð sína og gera eins mikið og hægt er að gera, aðeins til að fá litlar stelpupjátur til að kaupa diskinn sinn.
Hins vegar eru til margir leikarar, sem hafa farið út í tónlistarbransann, gert það með góðum árangri t.d. Bette Midler, Billy Bob Thorton, Keanu Reeves, Russel Crowe og einnig Bruce Willis.
Einnig hafa margir tónlistarmenn farið út í leiklistina með mistjöfnum árangri s.s. Britney Spears, Mariah Carey, Eminem og Justin Timberlake, Madonna og Jennifer Lopez.
Mér finnst að fólk ætti að hætta að misnota vld sitt með að gera hluti s.s. söng eða leiklist aðeins til að græða pening og auka vinsældir, þetta er orðið alltof algengt. Núna þegar einhver leikkona(þá sértstaklega ungar barnastjörnur) er að gera góða hluti þá býst maður bara við því að hún geri plötu með tónleikahaldi og alles.
Don't get me wrong, I luuv muzic:P
Kastast um heiminn kanalið