Jæja, þetta er nú bara svona smá könnun á áhuga Íslendinga á Queen (þetta er fyrir vinonu mína). Það sem ég vil að þú gerir er að skrifa álit þitt á Queen og kannski eithvað um hljómsveitina og svo að lokum gefa henni einkun fra 1 uppí 10.
Queen er mjög góð hljómsveit og hljóðfæraleikararnir eru mjög færir á sínu sviði. Flott gítarsóló og fallegar melódíur. En maður getur ekki alltaf hlustað á þá og sum lögin getur maður ekki hlustað á nema maður sé í algjöru uber duber Queen stuði.
Queen eru að mínu mati mjög áhugaverð hljómsveit, með oft algert overload af hugmyndum og þeir þróuðu stíl sem var algerlega ÞEIRRA og þeir voru allir fínir hljóðfæraleikarar og Freddy fínn söngvari EN þeir áttu mjög erfitt með fylla plöturnar sínar af góðu efni, Night at the Opera er eina platan þeirra sem ég hef heyrt sem hefur yfir 3/4 hlutfall góðra laga, en ég hef ekkert heyrt eftir The Game. Ég hef vanist textunum þeirra eftir að ég fattaði að þeir voru “tounge in cheek” eða djók en ekki misheppnaðar tilraunir til þess að vera ljóðrænir/djúpir/heimspekilegir.
Queen eru í mínum huga frábært smáskífuband, frábær lög en misjafnar plötur. 6+/10
8/10 frábært band<br><br>————————————————- Chandler: If i turn into my parents, i'll either be an alcoholic blond chasing after 20-year-old boys……….. or i'll end up like my mom! ————————————————- Pæliði í því í framtíðinni, haldiði að það verði sagt: já ég fór á Scooter þegar ég var lítill, tónsmíðarnar voru frumlegar og laglínurnar voru yndislegar………… hahahahahahahahahaha, nei held ekki
það væri hægt að lýsa Queen með mörgum orðum en ég kýs að lýsa þeim með nokkrum, en Queen er það stórkostlegasta og besta band sem nokkurn hefur stigið á þessa jörð og engin á eftir að gera jafn stórkostlega hluti og þeir, og ef þið trúið ekki orðum mínum þá ættið þið að sjá diskaalbúmið mitt, en þar er finna framúrskarandi safn af tónlist og er það queen að þakka, enda er þar að finna 11 diska með þeim og er að bætast meira í safnið. Og talandi um stigagjöfina, funheita 10 af 10 mögulegum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..