Það er ótrúlegt sorp sem Íslendigar senda á þessar ömurlegu keppnir ár eftir ár !!!!! Allt virkilega væmið og tilfinninganæmt bull sem hver einasta þjóð sendir til að vera fulltrúi sinn ( með örfáum undantekningum) Eina framlag Íslendinga sem sker sig úr er lagið með Páli Óskari. (Sem var þó einum of) Birgitta haukdal hefði getað komið inn á sviðið sungið Gamla Nóa og samt komist þangað vegna allra heilaþvegnu smástelpnana sem hringja úr öllum fánlegum símum og kjósa þetta bull sem flutt er af Fröken Haukdal. Birgitta vissi sennilega frá byrjun að hún væri komin inn á Júróvisíon.
Botnleðja sem var með ansigott lag komst þó ekki þangað (sem er hin argasta sind) því ég held að það þurfi eitthver að koma með eitthvað nýtt og spennandi til að koma keppninni úr þeim djúpu hjólförunum sem hún er föst í. Nú held ég að við höfum misst það tækifæri og sent þessa annars hundleiðinlegu keppni enn lengra ofan í hildýpið. Þessvegna vil ég þakka ykkur sem kusu þetta ófrumlega bull kærlega fyrir Því að nú hefur maður enga löngun tilað horfa á þessa uppþornuðu keppni og þarmeð sparað u.þ.b 3 tíma af lífi mínu.
(Hvern langar annars að fara til Tallin)