Vitiði um eitthvern stað til að leigja fjórhjól hér á landi? ég bý í keflavík þannig ég er ekki að nenna að fara til akureyrar eða eitthvern þangað í nágrenni.
Fjórhjólaleigan við Litlu Kaffistofuna er einmitt með heimasíðuna http://www.fjorhjolaleigan.is/ þar sem þú getur fundið allar þær upplýsingar sem þig vantar :)
það er ein á hólaskógi sem frændi minn á ,,,og ég er að seiga það þetta er ódýrasta fjórhjólaleigan á landinu og með bestu hjólunum bombarder 650cc og 800
veistu ég hef ekki hugmynd ég fæ alltaf bara frítt á þetta útaf´þetta er frændi minn en annas sagði hann að þetta væri ekkert meðan við aðrar fjórhjólaleigu
Til þess að geta keyrt götuskráð fjórhjól þarftu að vera kominn með stórt mótorhjólapróf sem þú færð ekki fyrr en 20 ára þannig að keep on dreaming Þorsteinn minn;)
Somebody asked Jimi Hendrix “How does it feel like, to be the greatest guitarist in the world?”. Jimi said, "Ask Rory Gallagher, man.
ég held að þú ættir að kynna þér hlutina aðeins betur áður en þú ferð að bulla um svona hvernig heldur þú að fjórhjólaleigur gætu gengið ef maður þyrfti motorhjólaprof? maður þarf bara bílpróf.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..