Þetta er góð spurning! Þegar ég var lítill horfði ég á mikið á torfæru og fannst ekkert varið í hina bílana miðað við jaxlinn. Ég væri til í að sjá jaxlinn aftur í torfærunni! Originalinn er kanski orðinn svolítið lúinn til að keppa en ef einhver hefur ráð á að gera jaxl 2 þá væri það geðveikt.
Já ég er algerlega á sama máli Jaxlinn var langflottastur og mig langar mjög mikið til að gera hann kláran í keppni á ný. Það er að segja ef get fundið hann:(. Og auðvitað gera einhverjar umbætur á honum til að halda í við þá sem eru núna að keppa. Þannig að ef einhver veit eithvað þá er það vel þegið.
ég sá hann á akureyri 2004 þegar ég fór á keppnina þar samt var hann ekki að keppa en sá hann hjá einhverjum bílskúr rétt hjá einhverri höfn og heyrði að Garða Sigurðsson hafi keypt hann sem er á gamla bílnum hans Einars Gunnlaugs.
hann var svipaður og hann var þegar hann var að keppa en það var engin vél í honum en ég ætlaði að taka mynd af honum þarna en fattaði að ég gleymdi henni heima í bænum :(
afturhjólastýringin var ennþá í bílnum þá en ekki vélin og skiptingin það var engin vélbúnaður í honum þegar ég sá hann en vona allavega að Garðar sem var með bílinn seti bráðum afturhjólastýringuna í sinn bíll og keppi bráðum því þessi stýring var bara snilld, snilld að sjá jaxlinn þegar hann var að kepppa sérstaklega í tímabrautinni þegar hann notaði afturhjólastýringuna mikið.
Ég fékk að vita það hjá þóri að bíllin sé enn til bara vélar og skiptingalaus. þannig að ég vona að ég geti haft uppá honum sem fyrst til að koma honum aftur í keppni.
Það er einhver tannlæknir á Akureyri sem á bílinn Vírbustann (fyrrverandi Norðdekkdrekinn) sem á Jaxlinn í dag. Held að hann notaði vélina úr Jaxlinum, er samt ekki viss.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..