hei mig vanntar skellinöðru og hef verið að leita í um það bil 4 mánuði með mjög takmörkuðum árangri mig vanntar hana á 0-50 þús og ég er búinn að reina biker.is og margar margar aðrar síður og svo hef ég líka verið að senda inn nokkra korka sem hafa ekki borið neinn árangur.

ég verð 15 ára 30 jan og ég er að reina að eignast eina svoleiðis áður en alltaf þegar mér hefur gengið eitthvað vel að þá hefur eitthvað verið að td ein á 30þús leit mjög vel út og ég reini að ná sambandi en maðurinn hefur alltaf á tali og svo var það önnur en þá var búið að selja hana og enn önnur nebb ekki heldur í það skiftið stimmpillinn var bilaður og seljandinn hættur við að selja og svo var það sú fjórða rafkerfið bilað en það filgdi önnur í varahluti og svo þegar ég hringdi að þá var eitthvað vandamál með stimpilinn og hann sagðist ættla að hringja aftur en hringdi aldrei. En ég sá síðan eina sem leit vel út hérna á huga og ég bið viðkomandi um meiri upplisingar en hann hefur aldrei svarað mér,,, ÉG meina það hvað er að fólki nú til dags segist vera að selja en kemur síðan alltaf með einhverjar afsakanir eða eru of mikklar skræfur til að svara manni og ég vil svoleiðs fólk sé skotið á staðnum firir að dirvast að setja inn aulisingu og hætta svo við og þora síðan ekki að leiðrétta villuna sem það hefur gert svo að ef þú veist um einhvern eða ert sjálfur að reina að selja skellinöðru á verðbilinu 0-50þús og ert ekkert anskotans viðrini sem ekki getur látið sálarró annara í friði að þá hef ég áhuga á hjólinu þínu sama hversu gamalt eða ljótt jafnvel illa með farið en það er verður bara að virka og má ekki gefa upp öndina daginn sem ég kaupi það að þá sendu mér svar hérna á huga mundu bara að það má ekki kosta meira en 50þús og með heppni að þá er möguleiki að ég kaupi það á 60 þús ef það er eitthvað extra eins og hjálmur. ;>)