Vento Zip Li 2008 til sölu á 160.þús eða 170 með hjálmi keyrt 720 km , addið mér á msn fyrir meiri upplýsingar , bjarkifreyr23@hotmail.com, ekkert prútt
720 km það er ekki neitt sko.. spurðu pabb þinn hvað bílinn hans er ekyrður mikið og berðu það síðan við 720 km… og þú hefur greinlega engan áhuga þannig þarft ekkert að vera einhvað að dissa þetta sko
fyrir fólk tekur 8 klukkutíma að keyra fram og til baka til akureyrar og til selfossar kannski 1 klukkutíma þannig oke hún er þá keyrð níu klukkutíma og það er ekki mikið.. þetta er 2008 árg og að vera búinn að eiga hana í 1 ár og segja að það sé mikið að vera búin að keyra hana í 9 klukkutima eða 720 km þá er náttlega einhvap að
Þú verður að fyrirgefa, en þú veist greinilega ekki rassgat um hjól. 40.000 kr lækkun fyrir 2008 hjól í topp standi er bara mjög sanngjarmt, og 720 kílómetrar er ekki einu sinni til að tala um, ég keyrði lengra fyrsta dagin sem ég eignaðist götuhjól.
Hættu að draga rugl útúr rassgatinu á þér þegar þú greinilega veist ekki neitt :)
þetta er of hátt verð. eg verð að segja það ný kostar hvað 190.þús er ekkert að segja að hun se illa farinn en þótt hun væri keyrð i 500km þá væri 150.þus svona top verð
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..