þannig er mál með vexti að ég er að fara að kaupa mér hjól í sumar en er að pæla í hvaða tegund ég ætti að kaupa mér ? ætla að fá mér 85 , er svolítið hrifinn af suzuki rm 85.
oke eg er bunað eiga kawa i 1 og halft ar og hann hefur aldrei bilað, 3 vinir minir eiga hondur og þar eru alltaf að bila, einn vinur minn a sukku og hun er stundum að bila og annar a yamma og hann biðar eiginlega ekkert , þannig ekki segja að kawarnir bili mikið;)
als ekki hondu yammin er nátturulega ofur sprækur kawin er með 2 vasskassa annað en hin 85 hjólin svog hann kælir sig betur og virkar vel í þikkum sandi þegar allar aðrar 85ur eru að skemma kerti eða stimpla hondan er bara drasl stimpilskifti eru jafn algeing í þeim og kertaskifti og ég veit ekkert um restina af þessum barnahjólum
ég hef nú ekki beint reynslu en þetta er það sem margir hafa sagt mér..
Nitro sé með besta umboðið vegna þess að þeir eru oftast með alla varahlutina í búðinni hjá sér og þá þarftu ekki að bíða í nokkrar vikur eftir nýjum hlutum ef þú skemmir eitthvað.. (Veit samt ekkert hvort þetta sé satt eða ekki)
Það getur ekki verið, ég átti 2004 kx 85 og það var bara með 1 vatnskassa og það er enginn að fara að segja mér að Kawasaki ákvað að hafa 2 vatnskassa á 2003 módeli og svo sleppa öðrum þeim á 2004 módeli og setja hann aftur á 2007 módelið. Bara STENST ekki;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..