Þekkiru ekki einhvern sem er í þessu sem getur hjálpað þér með þetta allt? :)
Ég veit alveg hræðilega lítið um þetta. Nema að þetta kostar klikkaðslega mikið. Er ekki bara hjólið, búningurinn kostar líka ekkert smá. Hjálmur, skór, hlífar, brynja, buxur, bolur, hanskar. Kíktu í búðirnar og tékkaðu á þessu, líka bara gaman að skoða =)… svona á meðan maður kíkir ekki á verðið, ehe :P.
Svo er viðhaldið, eldsneytið. Einhvern veginn þarftu að komast á brautirnar, kerru?
Svo eru nokkrir hlutir sem maður þarf helst oftast að hafa. Ég man samt ekki eftir neinu nema kertunum.
Bætt við 18. ágúst 2008 - 15:00
Eitt í viðbót.
Ég er reyndar svona 164 og eitthvað slatti þyngri ;). En ég er á 125cc.
Á Hondu sem er aðeins of stór/há fyrir mig og sæmilega erfið og þung. Hef hinsvegar verið líka á Kawasaki hjóli sem var líka 125, mikið nettara, lægra og þægilegra.
Þannig að tölurnar eru ekki allt. Finndu hvað er best fyrir þig.
jamm, eldri bróðir minn er í þessu, þess vegna langar mig til að fara í þetta, þannig hann á örugglega eitthvað eftir að hjálpa mér.
Sem betur fer á hann bæði bíl og kerru þannig ég er seif með það, en aðeins guð veit hvar ég fæ alla þessa peninga!
The word ‘politics’ is derived from the word ‘poly’, meaning ‘many’, and the word ‘ticks’, meaning ‘blood sucking parasites’.
0
Biddu um pening í staðinn fyrir gjafir, t.d. Getur líka séð hvort einhverjir fjölskyldumeðlimir vilji ekki örugglega styrkja þig eitthvað, amk í sambandi við öryggisbúnaðinn. Ég meina, stelpan þeirra er að fara að hjóla, held þeir vilji nú að hún komi heim að mestu í heilu lagi ;).
0
Jamm, ég er nú þegar komin með það ráð, þurfti bara að segja að ég myndi líklega ekki hafa pening fyrir öllum öryggisbúnaðinum svo ég myndi bara sleppa honum. Þau (foreldrar mínir) buðust til að borga öryggisbúnaðinn x)
The word ‘politics’ is derived from the word ‘poly’, meaning ‘many’, and the word ‘ticks’, meaning ‘blood sucking parasites’.
0
Flotter :). Munar alveg helling.
0
vá lucker ég þarf að kaupa þetta alt sjálfur ! :( er reindar búinn að því vantar bara buxur ..og lángar í spelku
0
ahh, æji.
Ef ég má spyrja, hvað kostaði það mikið?
Ég þarf að vita hvað ég þarf að safna miklum pening, þrátt fyrir að öryggisbúnaðurinn sé seif.
0
þú getur feingið notaða 85u frá 250 til 300 og 350
Bætt við 19. ágúst 2008 - 17:37
svo þarftu að kaupa 2stroke blöndunar olíu og gírolíu og loftsíu olíu það kostar samtals einhvað um 4500þús
það er nauðsínlegt að hreinsa loftsíuna regglulega. þú skrúfar sætið af og þá sérðu svamp sem er loftsían skrúfar hana af með skrúfuni í miðjuni tekur hana og þrífur hana með olíu hreinsi og svo sápuvatni og svo vatni og bíður í um sólar hring ….og setur svo slatta af loftsíu olíu á alla loftsíuna og skrúfar hana í …BTW ,gott að leifa olíuni að þorna í soldin tíma ;)
0
ekki 4500þús heldur 4500KR
0
vóh, ókei xP
0