ég er að byrja og er að pæla í hjóli á næstunni hvaða hjól ætti ég að fá mér, mér langar að hafa ágætlega öflugt. og hvort er betra að hafa tvígengis og fjórgengis
Ef þú ætlar að fá þér nýtt ferðu í Bernhard vatnagörðum 24-26 bernhard.is sem er honda umboðið eða ef þú ætlar að fá þér notað ferðu á t.d. nitro.is og hringir ef þú hefur áhuga á hjólum.
hann sagðist vilja eitthvað kraftmikið og 450 er kraftmikið e sagði 250 fyrst því ég mældi og mæli með því en samt er alveg hægt að byrja á 450 ef þú kannt bara eitthvað á mótorhjól
Fer náttulega eftir stærð og þyngd, en ég myndi seigja annahvort 125 2t eða 250 4t, hvort maður velur tvígengis eða fjórgengis fer bara eftir því hvort þú fýlar betur.
Maður þarf að kúpla á öllum hjólum en munurinn er að það er miklu meira tog í 4 gengis hjólonum… Ég var á Kawasaki Kx 85 svo núna á Yamaha Yz 250F er að fýla fjórgengis miklu betur.. En ég mæli með 4t skemmtilegri hjól en tegundin skiptir engu máli finnst mér.. Virka öll svipað bara hvernig hjól þú vilt ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..