Ég óska eftir 125cc krossara, 2gengis helst en 4gengis er í lagi, ekki eldra en 2005 árgerð og hjólið má vera svona 450 í mesta lagi kannski aðeins hærra.
Þetta er sami kraftur og 125a tvígegngis þar sem vélin er fjórgengis, líka mikið skemmtilegra að keyra fjórgengis hjól, og líka minna viðhald í þokkabót…
það er til Yamaha TTR tad er 125cc 4 gengis, það er einum of kraftlaust sko, en þu veist að 250cc 4 stroke er kraftmeira en krafturinn kemur svo bara fyrr á 125cc 2 gengis
revoke ertu að segja að 250 séu drasl?.. hvað sérðu marga pro gaura úti á 125u2stroke í stað 250 4stroke?.. akkurat þannig ekki vera að segja einhvað sem þú veist ekki;) en samt er ég á 125u..
ég er ekki að segja að 250 sé drasl er að segja að mig langi ekki í 250cc. hvað er málið, ég óska eftir 125cc 2gengis og þið eruð að reyna að segja mér að ég eigi frekar að kaupa mér 250cc? 250cc er miki dýrara og 125 er fljótari á stað, langar ekkert að komast alveg uppí 190km hraða 125 er nóg fyrir mig, er að byrja í krossurunum og maður fer ekki strax í 250cc.
ég skil þetta mjööööög svo vel en ég er að reyna að troða í hausinn á þeim að mig langar ekki í 250cc 4gengis það er miki dýrara en 125 2gengis og ég er búinn að ákveða mig langar í 125u en ekki 250.
ertu buinn að finna hjól ? ég er með hondu cr 125 2006 ekki buið að keira það 1 mínutu síðan það var skipt um sveifarás legu og stimpillstöng og stimpill og hring ,, aldrei verið keppt á þessu hjól eða eithvað þannig láttu mig vita ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..