Býstu við því að hann “jafni” sig bara? Ef það fer ryk inná mótorinn þá fer stimpillinn og mögulega sílinderinn líka ef þú ert óheppinn og það er ekkert sem þú getur gert í því. Þetta er eins og að beygla bíl. Hann jafnar sig ekkert..
Ef þú ert heppinn fór ekkert ryk inná mótorinn, þú sérð það samt strax ef það fór eitthvað í gegnum síuna.
gleymdiru að þvo loftsíuna með loftsíu olíu eða gleymdiru að spreyja henni á? skiptir engu hvernig þú þværð síuna, bara ef þú gleymdir að spreyja olíunni á.
Veit ekki hvort ég mæli með því. Benzín er dýrt og spurning hvort það sé hreinlega ekki of sterkt efni fyrir síuna.
Fæst í púkanum ágætis efni í álbrúsa sem þú þværð síuna uppúr. Að vísu algjört eitur og verður að vera í hönskum við það eins og flest önnur loftsíuefni.
Ég nota ekki bensín dagsdaglega, segi að ég hef komist upp með það þegar ég var uppiskroppa með olíuhreinsi vökva á góðum sunnudegi, sem skilaði ágætis árangri. Þetta er ekkert mál, ég veit alveg hvernig skal þrífa loftsíu hahaha.
var ekki viss hverjum ég átti að svara í þessri umræðu um lofstíuolíuna þannig ég svaraði þér.
Fara bara á www.mxsport.is og fá sér NoToil það er messta snilld í heimi setur volgt vatn í fötu 1 lúku af duftinu og blandar útí og setur á þig latex hanska og þrífur síuna virkar lang besst;)
og svo olían sem þú færð með þá seturu síuna bara ofaní plastpoka hellir smá olíu og nuddar henni á alla síuna og lætur hana standa í svona 15 mín og setur hana á hjólið og það liggur við að þú þurfir Aldrei aftur að fara í gegnum allt þetta ferli og þá meina ég það þetta er tær snilld !!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..