held það sé samt betra fyrir byrjendur að fá sér 4gengis því þá geta þeir verið að fara hægt 2gengis hjolin eru ekki til að vera í láum snúning og fara svona hægt , það er meira viðhald við 2gengis hjól.
jáááá það er samt mjöööög svo létt að halda því á góðum snúningi og keyra mjög hægt í leiðinni þannig þaaað á ekkert að vera að rugla í byrjendum með þetta snúningsdæmi að það sé bara vesen og segja að þeir eigi að fá sér 4 stroke…
mitt fyrsta hjól var Kawasaki 85cc fékk það í fermingargjöf og er búinn að nota það mjög mikið og það er ekkert vesen með hjólið það var búið að keyra það 13 tíma þegar ég fékk það og núna er ég búinn að keyra það í um 20-25 tíma og hef aldrei þurft að skipta um kerti :D þannig mín skoðun er sú að það er ekkert verra að byrja á fjórgengis en tvígengis
2t virkar best á háum snúníngi en 4t virkar best á öllum snúningi og það er mykið betra að venjast 4t 2t eru kanski léttari og sprækari en það er bara vesen skifta um kerti altaf og stimpil á 30 tíma frestier 1 dropi af vatni er í bensíninu bræða 2t hjól úr sér en 4t missa bara niður slag þannig að ég seigi 4t
mér fannst mikið auðveldara að byrja á 2gengis, ná tæknini þar sem þetta er miklu léttara og meðfærilegra hjól, og færa mig svo yfir á 4gengis þegar ég var kominn með tökin á þessu, það er mikið auðveldara að byrja á tvigengis að minu mati.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..