ætti ég samt ekki að fá prófið fyrst og skrá hana, og síðan breyta?, annars má maður ekkert vera á götuni með hana, er það?.. meina, ekki bara með Skellinöðru-próf
Bætt við 25. apríl 2008 - 18:24 Heyrðu, ókei. Ef að ég kaupi svona hjól sem er með 70cc kitti, get ég þá fengið próf á það?
uuuu sko þú færð þér bara skellinöðru próf á 50cc og skirpir svo bara um mótor því að það er ekkert skemmtilegt fyrir þig þegar þú ert orðinn 18-19 ára gamall að vera á 50cc en þú mátt samt ekki láta manninn sem þú ert að æfa þig hjá að seigja honum að þú ert að fara að fá þér 70cc mótor þá þarftu að taka eitthvað annað próf held ég:)
Bætt við 26. apríl 2008 - 12:16 Spurning: Heyrðu, ókei. Ef að ég kaupi svona hjól sem er með 70cc kitti, get ég þá fengið próf á það? svar veit ekki alveg en hin leiðin er betri
haha þið vitið allt, í fyrsta lagi þá geturu alveg tekið prófið á 70cc ef þú segir ekkert ökukennaranum frá því og ferð ekki yfir 45km/h, svo er þetta nú bara cylinder kitt ekki 70cc mótor;) svo ef þú ert svona hræddur um að það fattist að þú sért með 70ccm kitt þá seturu bara orginal 50ccm kittið í aftur og skiptir þegar þú ert kominn með prófið;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..