Bætt við 17. september 2007 - 20:42 Sammt las ég Commentin og þau voru öll jákvæð á Nitro.is :S Eina það slæma sem vara sagt var að Gírkassin væri stíf r sum og Fjöðrunin of stýf :S
En það var Postað 2006,Talaði við annan Dude og hann sagði að þetta væri á eldri gerðina. Annars veit ég ekki hvað ég fæ mér. Er núna líka að spá í Hjóli Hjá vini bróður míns á kannski svona 60 Þús Notað en gott. 125 CC 2 gengis. En á annars eftir að afla mér meiri upplýsingar um það hjól.
keyptu bara eitthvað alvöru merki, ekki terramoto eða eitthvað, helst ekki pitbike, mörgum finnst þetta stuð fyrstu vikuna svo er þetta leiðinlegt,því það er enginn kraftur í þessu og ekkert hægt að gera neitt á þessu fyrir utan að prjóna, þú getur ekki verið í braut af neinu viti eða neitt
jú..það verður mjög erfitt, verður þá að kaupa þér eitthvað gamalt, af hverju safnaru þér ekki pening? hvað ertu gamall og geturu ekki reddað þér helgarvinnu eða eitthvað? hvar áttu heima
Ég er 13 ára. Heima í Grafarholti. Jú ég er að redda mér Helgar Vinnu og ég er ekki að tíma 350 Þús í Krossara.. :S Hvað er svona slæmt við þessi Pit bike ?
ég á sjálfur Kawasaki 85 og ég fékk einhverntíman að prufa terra moto hjá eitthverjum gaur í Bolöldu og það var svo ömurlegt að mér leiddist bara hræðilega mikið.. hann fékk að prufa mitt og var allveg vá djöfull er mikill kraftur í þessu.. þannig ég myndi frekar kaupa 85u..
gírkassinn í þessu vill það til að eyðileggjast, dempararnir springa og svona ýmislegt vesen, kauptu þér bara alvöru hjól, bíddu bara og safnaðu þér pening
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..