já veriði Sæl. ég er Svoldið að Spá í Nöðru á að vera með Racer Look, komast að minsta kosti uppí 100(án ynsigliss), vel með farið og undir 170 tala segja mér einhver Dæmi
Ný racer naðra(sem er varið í að kaupa) kostar 400-500 þúsund. Allt kittið til að komast í það minnsta 100 km/h ca. 100 þús. Svo ný naðra með öllu þessu ætti að kosta í það minnsta 500 þúsund, svo það er ekki auðvelt að lækka svona niður í 170þús held ég nema þú fáir einhverja eld gamla.
mæli ekki með racer skellinöðrum þótt þær séu kraftmiklar og jati jati jata ef þú ert að hjóla með enduro skellum charhartt var allavegana ekki lengi að skipta yfir í enduro þegar hann býrjaði að hjóla með mér og biering svo ef þú ætlar að stökkva eikkað að viti þá mæli ég með rmx en rmxið mitt er að kimast uppí 105 enn það sem ég er búinn að gera er að setja 70 kitt í það skipta um púst og setja 16 tennur að framan
Niii sumir vilja bara ekkert vera á ljótum hjólum(já mér finnst enduro hjól LJÓT og ég er ekki sá eini) :/ Meina og ef maður ætlar í eitthvað offroad þá kaupir maður sér bara krossara..
Amm ég var ekkert að mótmæla því neitt svo er líka alveg hægt að stelast á krossara úr bænum sérstaklega á Akureyri var búinn að keyra 800km innanbæjar þegar ég sá loksinns löggu hef aldrei mætt einni eða séð löggu vera að mæla.
Þú kemst á max 145 km hraða á tzr þegar það er búið að fully tjúna það.
Bætt við 22. júní 2007 - 11:54 Fá sér bara hjól sem hefur allaveganna am6 vél því þú getur þá tjúnað það í 90cc ekki eitthvað drasl undir því. Am6 vélin er líka í helstu racer skellinöðrunum t.d. rieju rs2(og PRO), Yamaha TZR50 og Aprilia rs50.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..