ég á heima í þorlákshöfn og ég hef sloppið djöfulli vel skal ég segja þér með lögguna;) ég og 2 vinir mínir vorum að fara til eins annars kalls og komum þar sem hann geymir hjólið og fórum með þau inn og höfðum bílsskúrshurðina opna, svo eftir 30 sek þá kemur löggan fyrir utan og tekur niður nöfn hjá okkur og gerir svo ekkert meira, frændi minn fékk svo hjólið lánað 5 dögum eftir og var tekinn af lögguni innanbæjar með kærustuna sína aftaná:P og þá var bara sagt að þetta væri bannað og svona, enn ekki vera viss um að þetta skéður hjá þér, við lentum á mjög skemmtilegri löggu sem á heima í þorlákshöfn og frændi minn lenti á sömu lögguni þannig að þú ættir ekki að fara eftir þessu þar sem að það er ekki gott að vera keyra mikið innanbæjar þar sem að mótorsportið er íþrótt sem er enn að afla sér virðingar á íslandi og það er mikið af fólki sem hatar þessi hjól og kallar á lögguna við minnsta tilefni. þannig að reyndu bara að láta skutla þér á kerru eitthvað enn ekki vera að fara innanbæja