mig langar rosalega í thumb star lítið dirt bike, til a djöflast á uppi sveit og svona:D komast á milli staða, er einhver hér sem getur sagt mér smá um þetta? má vera innanbæjar? hvað kostar gott hjól? þarf próf á þetta? hverskonar hlífðarbúnað þarf maður? hvað kostar hlífðabúnaðurinn?
Thump en ekki thumb en ok. Það má vera innanbæjar ef þú skráir það. Hvað kosta svona hjól: Þú getur náttúrulega fengið eitthvað kínverskt drasl fyrir 60.000 kall eða eitthvað en ég mæli með því að fara í Nitro Þetta og skoða þau þar, það kostar 170 þu´sund kr og svo kanski einhver afsláttur. Þú þarft bara nákvæmlega jafn mikin hlífðarbúnað og á öðru ! Hann kostar frá 10000 kalli (notað) uppí alveg helling ;)
Thumpstar er held ég ekki lengur selt hjá nitro .. nú heitir thumpstar Terra Moto .. fyrirtækið Terra Moto keypti held ég thumpstar þannig að terra moto er svipað nema hærra sæti, sterkari gírkassi, 125cc í staðin fyrir 110cc og fleira .. sjálfur myndi ég ekki kaupa mér nema hjálm, brynju, hálskraga og buxur..c.a 40-50 þús … ath ef þú kaupir þér galla kostar hann allur NÝR 90 -100… það má ekki vera á því innanbæjar!! nema þú hafir allan ljósabúnað svo veit ég ekki einusinni hvort það megi her á landi… btw er líka að svara honum…
Bætt við 18. maí 2007 - 20:01 nema jú ef þú ert bara að fara á milli bæja í sveitinni eða skjótast myndi ég bara kaupa mér það sem ég sagði .. en ef þú ert í braut og ert á fullu er spurning um að hafa eithvað fleira ?
Vann Rímnaflæði 2008, en hef ekki látið fara neitt fyrir mér í þessum blessaða rapp heimi.. en lifi Evilmind og Arnar Freyr
Gaur, bara ef að lífið væri svo einfalt. Ef að þú ætlar að götuskrá hjól sem hefur verið skráð sem torfæruhjól áður, þá þarftu já að fá alan ljósabúnað, svo þarftu að láta grunnskoða hjólið, þá er hjólið semsagt sent til dk og látið röntgen skoða allar suður og gá hvort að þetta sé allt í lagi. Svo þarftu að koma með það heim og skoða það hérna, og svo þarftu bílpróf ofaná allt. Þannig að pakkinn myndi kosta um 400þ, sem að er jafn mikið og enduro hjól, 450f þessvegna.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..