Sko!
Tvígengis vélar vinna best á háum snúning, þess vegna þarf að passa að halda tvígengisvélum á miklum snúningi svo gangur þeirra og vinslan sé sem best. Ef vélin er látin snúast á lágum snúning fer það að ganga ílla og kertin skemmast fljótlega, sem leiðir til þess að vélin drepur á sér og startar ekki aftur fyrr búið er að skipta um kertið.
Smurning vélarinnar er með bensíninu sem er blandað með tvígengisolíu og þarf því vélin að vera á snúning til að smyrjast.
Blanda þarf bensínið með tvígengisolíu 1:30.
en
Fjórgengis vélar vinna vel bæði á lágum og háum snúningi, þess vegna þarf ekki að passa eins og með tvígengis að halda alltaf í botni svo ekki fari kerti o.fl. Fjórgengishjólin toga mun meira en tvígengishjólin. Ekki þarf að hugsa eins mikið um kertaskipti á fjórgengishjólum eins og á tvígengis.
Smurningur vélarinnar fer í gegnum mótorolíuna en ekki í gegnum bensínið eins og tvígengishjólin. Best er að setja 10w40 olíu á fjórgengishjól.
ATH! Ekki þarf að blanda tvígengisolíu í bensínið á fjórgengishjólum því fjórgengishjól smyrjast ekki í gegnum bensínið svo það á að setja óblandað bensín á fjórgengishjól.
Go fuck a sheep it´s ok 4 a freak like you!