Thumpstar er nefnilega ekki drasl, ég og félagi minn vorum að leika okkur á þessu niðri í fjöru a hjólinu hans og þetta kom mér svoldið á óvart hversu mikill kraftur er í þessu miða við hvað þetta er lítið og lítið Hö.
Það er alveg hægt að leika sér á þessu á brautum, og eitt einn ég er búinn að vera að sjá á netinu svona pit-bike og fólk sem er á þessu að gera sömu trick-in og á venjulegum krossara, t.d. eins og superman.
mhm, og hversu margir eru að gera superman í íslenska motocrossinu, og myndir þú virkilega nenna að keppa heila keppni á þessu hjóli í t.d. álfsnesi, eins brautin var í ár, þá hefðiru bara spólað í fyrstu beygjunni eftir rásmarkið, þetta er á svo litlum dekkjum, þetta hjól er bara hannað til að gera trikk, þessvegna er það svona lítið og létt.
Jamm ég veit það en gaurinn var bara að spurja um byrjenda hjól og spurja um thump-an og amm samt mundi ég fá mér krossara til að keppa en ekki thump en myndi vilja thump ef ég væri byrjandi og bara til að leika mér að þessu litla trillitæki;)
hef verið á Thumpstar vinar míns og mér finnst þetta allveg áfætis hjól mjög skemmtileg en myndi ekki vilja eiga svona til að vera alltaf á. Held maður fái fljótt leið á þessu.
“You should never underestimate the predictability of stupidity.”
Thumpstar og 125-a er ALLT annar hluturinn. Þótt það muni bara einhverjum 15cc þá er Thumpstar 10hp en 125cc er um 35-40hp. Miklu betri fjöðrun og allt betra, en þau eru mikæu dýrari líka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..