Þær komast upp í 280-320km hraða og þær öflugustu eru um 420hp!!! ……..væri ekki slæmt =) en niiii þær komast upp í svona 70-80 (fer eftir því hvort þú ert að fara upp eða niður brekku) held að það sé ekki hægt að tjúna þær en það er oftast eitthvað “innsigli” sem er hægt að taka af sumum, þá eiga þær að komast aðeins hraðar.
Hef náð minni í 39 mph er samt ekki buinn að ná að prufa hana almennilega af því ég er ekki kominn með próf:'( ökuskólinn æ amorgunn og hinn:D^^ mér finnst þetta fint sko en ef þú átt efni á þí myndi ég frekar fá mér nöðru
Neeee:þ en samt ekki hættir :) erum að spái í að reyna ða komast í Clanbase í vetur eða kanski eða vonadni öllu heldur sumir spila enn á erlendum serverum:)
margir mótorhjólamenn hafa fengið sér vespu og fundist þær jafnvel skemmtilegri en mótorhjól,2 gengis vespur eru kraftmeiri 5-6 hestöfl þegar innsigli eru tekin burt. 4gengis 50 cc eru kraftlausar og halda vart umferðahraða.þeir sem selja vespur eiga að vita hvernig best er að fjarlægja innsigli.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..