mældu bara málið utan um hausinn á þér og farðu með það í búðina sem þú ætlar að kaupa hjálminn i og spurðu þá svo og þeir benda þér á eitthvað passlegt á þig… en ég er 15 og er með medium ;)
Það tengist auðvitað ekki neytt hvað þú ert gamall hvað hjálmurinn á að vera stór! Segir sig nokkuð sjálft að menn eru með misstóra hausa og stærð á hausum er stöðluð eftir aldri! Farðu bara í eitthverja búð og láttu fagmennina finna eitthvað fyrir þig sem passar.
Já eitt vandarmál samt, ég á heima á austurlandi og markimiðið með póstnum var svo ég gæti hugsanlega pantað bara en ég ætla bara að mæla hausinn þá, thx
Já þú kaupir þér bara ekki hjálm eftir aldri, þetta er jafn heimskulegt og að fara í fatabúð og ætla að biðja um föt fyrir 15ára!!! Það segir sig alveg sjálft að fólk er með misstór höfuð, og þú kaupir að sjálfsögðu hjálm eftir því!! Verður bara að bíða eftir ferð í bæinn og fá þá að koma við í hjólabúðum og máta hjálma og sjá hvað passar.
Eitt í viðbót sem ég gleymdi að minnast á, hausarnir á mönnum eru líka misjafnir í laginu svo að mismunandi hjálmar geta passað misvel, persónulega þá myndi ég bara bíða eftir bæjarferð og splæsa í hjálm þá, þetta er það eina sem er að fara að verja á þér hausinn þegar þú dettur, og varstu ekki að tala um að þú þyrftir hann hvort eð er ekki strax?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..